Mua kim tiền thảo ở đâu?

Kim tiền thảo là một vị thuốc đặc trị các bệnh về sỏi như: sỏi thận, sỏi mật, sỏi niệu, sỏi bàng quang,… Đây là những công dụng đã làm cho vị thuốc này xôn xao được nhiều người biết đến và tìm mua. Vậy mua kim tiền thảo ở đâu uy tín và chất lượng? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ tốt nhất.

Vì sao nhiều người tìm mua kim tiền thảo?

Tác dụng chính nhất của kim tiền thảo đó là điều trị sỏi thận. Đối với những bệnh nhân này, bạn chỉ cần dùng cành và lá của vị thuốc này sắc cùng với nước để uống mỗi ngày. Chỉ cần kiên trì thì tình trạng bệnh sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Ngoài ra, trong y học cổ truyền người ra còn dùng kim tiền thảo với nhiều tác dụng như: lợi tiểu, kháng khuẩn, kháng viêm, xơ dịu cơn đau. Đây cũng chính là thành phần của nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị sỏi thận trong y học hiện đại.

Theo y học từ xa xưa dùng kim tiền thảo giúp cho nước tiểu loãng ra, lợi tiểu và ngăn ngừa sự to lên của các viên sỏi. Vậy nên, vị thuốc này được biết đến với nhiều công dụng làm mòn sỏi, điều trị sỏi thận, đào thải sỏi ra bên ngoài, chống lại hiện tượng niệu quản bị phù nề.

Vì sao nhiều người tìm mua kim tiền thảo?
Vì sao nhiều người tìm mua kim tiền thảo?

Một số thành phần có trong kim tiền thảo có tác dụng nâng cao sức khỏe, tăng cường năng lượng. Chính vì vậy, đối với những người gặp vấn đề về tim mạch, tuyến mật hoặc hệ bài tiết có thể dùng vị thuốc này.

Với y học hiện nay, kim tiền thảo được đến với chất coumarin. Chất này được xem là hợp chất este rất tốt cho cơ thể. Khi chất này được cung cấp vào cơ thể con người, gặp môi trường kiềm có khả năng sinh ra aicd coumaric làm hủy mỡ và tách đôi acid oxalate, canxi giúp chúng thải ra ngoài cơ thể tốt hơn.

Ai nên mua kim tiền thảo sử dụng?

Kim tiền thảo tuy là một thảo dược lành tính, tuy nhiên không phải ai cũng nên dùng và nên mua vị thuốc này để dùng. Và đây là một số đối tượng nên mua kim tiền thảo sử dụng:

  • Bệnh nhân bị sỏi thận, sỏi mật và sỏi bàng quang.
  • Người bị bệnh cao huyết áp.
  • Người bệnh viêm cầu thận, viêm thận, ứ nước, phù thũng.
  • Người bị nhiệt nóng trong người.

Lưu ý: Phụ nữ có thai không nên dùng, người đau dạ dày kèm theo tỳ hư, tiêu chảy nên tham khảo hướng dẫn của thầy thuốc trước khi dùng kim tiền thảo.

Ai nên mua kim tiền thảo sử dụng?
Ai nên mua kim tiền thảo sử dụng?

Mua kim tiền thảo ở đâu, địa chỉ bán kim tiền thảo?

Chắc hẳn bạn đã hiểu rõ vì sao nhiều người tìm mua vị thuốc này, vậy bạn đã biết mua kim tiền thảo ở đâu uy tín và chất lượng hay chưa?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán kim tiền thảo, chỉ cần nhấc điện thoại lên là có thể mua được ngày sản phẩm này về. Nhưng để tìm được một địa chỉ cung cấp kim tiền thảo nói riêng và sản phẩm thảo dược thiên nhiên nói chung uy tín và chất lượng như Thảo Dược Đức Thịnh thì cũng khó có nhiều sự lựa chọn và chắc hẳn đa số khách hàng cũng đều phân vân.

Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp thuốc đông y và các loại thảo dược quý từ thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Sản phẩm cây kim tiền thảo được chúng tôi tự tay nuôi trồng và chăm sóc kỹ lưỡng tại vườn thuốc nam Đức Thịnh. Nơi này là vùng núi cao nên có thể đảm bảo được sự sạch sẽ và giữ dược tính vốn có. Cam kết không phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, an toàn khi sử dụng.

Mua kim tiền thảo ở đâu
Mua kim tiền thảo ở đâu

Thảo Dược Đức Thịnh là địa chỉ bán kim tiền thảo uy tín chất lượng nhất trên thị trường, giao hàng tại nhà trên toàn quốc, miễn phí giao hàng tại TPHCM với mỗi đơn hàng từ 3kg trở lên.

Địa chỉ cửa hàng: 1236 Kha Vạn Cân, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TPHCM. Nếu bạn ở gần địa chỉ này có thể đến trực tiếp để mua hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn nhiệt tình cho bạn.

Như vậy qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết được mua kim tiền thảo ở đâu rồi đúng không. Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ thật sự có ích cho bạn. Chúc bạn và gia đình luôn có thật nhiều sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *