Mối chúa giá bao nhiêu?

Mối chúa là một loài côn trùng quý hiếm, chứa nhiều dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể con người, giúp sản sinh và tái tạo tế bào, tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng cơ thể rất tốt. Vì là vừa hiếm vừa tốt nên mối chúa được bán với giá cao, dao động trong khoản lớn. Điều này làm người dùng hoang mang, không biết mối chúa giá bao nhiêu là đúng. Hãy để Đức Thịnh giúp các bạn giải đáp thắc mắc này nhé!

mối chúa giá bao nhiêu
Mối chúa giá bao nhiêu?

Mối chúa là con gì? Đặc điểm nào giúp nhận biết của con mối chúa?

Mối chúa có thân hình căng mọng, to tròn, thân to, đầu nhỏ với chiều dài 3 – 6cm, có màu trắng hoặc vàng. Thường thì một cuộc đời con mối chúa sẽ đẻ khoảng 15 triệu trứng. Chúng có làn da rất mỏng, thế nên khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lâu sẽ bị vỡ ra chết ngay.

Vì vậy mà khi đi đào mối chúa, mọi người thường đem nguyên miếng ụ của mối chúa đang sống về, sau đó mới đập ụ lấy con mối chúa bên trong ra. Hoặc mọi người sẽ đem theo 1 bình rượu, khi đào được con mối chúa nào là bỏ con đó vào bình rượu ngay để bảo quản.

Thành phần dưỡng chất có trong mối chúa là gì?

Theo ghi nhận của các nhà nghiên cứu khoa học trong một số tài liệu được ghi chép, mối chúa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý, có tác dụng rất tốt cho cơ thể con người như:

  • Chứa nhiều chất đạm
  • Có một số loại enzyme quý hiếm
  • Chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết đối với cơ thể con người.
  • Có những axit amin mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được.
  • Mối chúa còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng có lợi khác.

Trong y học, đây tất cả là những chất dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể con người, có tác dụng sản sinh và tái tạo lại tế bào cũng như tăng cường sức đề kháng giúp bổ sung năng lượng tốt nhất.

thành phần dưỡng chất có trong mối chúa là gì
Thành phần dưỡng chất có trong mối chúa là gì?

Mối chúa có tác dụng gì đối với sức khỏe người sử dụng?

Mối chúa là loài côn trùng quý hiếm, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe, có tác dụng ngăn ngừa và chữa trị nhiều căn bệnh hiệu quả. Mối chúa có khả năng giảm các triệu chứng xuất tinh sớm, giúp tăng cường sinh lý, bổ thận, tráng dương hiệu quả.

Bên cạnh đó, mối chúa còn giúp bổ máu, tăng cường máu lưu thông, giải độc máu, tiêu viêm, tiêu độc, thanh lọc, giải nhiệt, giải độc gan rất tốt. Hơn nữa, một trong các công dụng thần kỳ của mối chúa là có thể sử dụng cho phụ nữ ở thời kỳ mang thai, hỗ trợ giúp thuận tiện hơn cho việc sinh nở.

Đồng thời, với hàm lượng chất đạm cao, mối chúa giúp tăng cường sinh lực, sức khỏe, cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, mối chúa cũng có tác dụng giúp chắc khỏe xương, chống đau nhức xương khớp, đặc biệt là đối với người cao tuổi.

Còn đối với trẻ nhỏ, việc sử dụng mối chúa sẽ có tác dụng chữa hen suyễn, bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh lý hằng ngày rất tốt.

mối chúa có tác dụng gì đối với sức khỏe người sử dụng
Mối chúa có tác dụng gì đối với sức khỏe người sử dụng?

Cách ngâm rượu mối chúa đạt chuẩn

Mối chúa nổi tiếng là ngâm rượu. Để có một bình rượu mối chúa ngon, có thể phát huy hết tác dụng, bạn nên ngâm rượu với liều lượng thích hợp. Thông thường, cứ khoảng 50 – 100 con mối chúa ngâm với 3 lít rượu trắng nguyên chất có nồng độ từ 40 – 45 độ.

Khoảng thời gian thích hợp để ngâm một bình rượu mối chúa là 30 – 45 ngày. Cách sử dụng rượu mối chúa đơn giản, một ngày uống 1 ly nhỏ 10 – 20ml vào trước hoặc sau bữa ăn.

Đối tượng sử dụng mối chúa

Mối chúa có khả năng tăng cường sức đề kháng, tốt cho sức khỏe, có khả năng phòng tránh và điều trị nhiều căn bệnh hiệu quả. Đặc biệt, mối chúa sử dụng tốt cho các đối tượng:

  • Những cặp vợ chống yếu sinh lý
  • Phái nam xuất tinh sớm, yếu thận.
  • Người thường xuyên bị mụn nhọt nhiều, mẩn ngứa.
  • Trẻ em bị hen suyễn.
  • Các đối tượng bị đau nhức xương khớp, đau lưng, đau mỏi vai gáy,…

Mối chúa giá bao nhiêu? Địa chỉ mua mối chúa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Mối chúa hiếm, việc đào mối chúa cũng rất khó khăn. Vì vậy mà giá mối chúa bán ra sẽ rất đắt. Nhưng để mua được mối chúa chất lượng lại càng khó hơn. Vì vậy người dùng có nhu cầu dùng mối chúa thì nên tìm mua ở đâu? Mối chúa giá bao nhiêu là đúng?

Thảo Dược Đức Thịnh là một thương hiệu có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm dược liệu, thuốc nam chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý. Đặc biệt, tại Đức Thịnh bạn sẽ tìm thấy sản phẩm mối chúa chất lượng nhất với giá cả phải chăng.

thảo dược đức thịnh
Cửa hàng Thảo dược Đức Thịnh
  • Địa chỉ mua hàng tại Thảo Dược Đức Thịnh: 1236 Kha Vạn Cân – Linh Trung – Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh
  • Giá mối chúa tại Thảo Dược Đức Thịnh: 25.000VNĐ/Con

Khách hàng trên toàn quốc đều có thể đặt mua sản phẩm mối chúa nói riêng, thuốc nam dược liệu nói chung tại Đức Thịnh. Chúng tôi sẽ có riêng một đội ngũ tư vấn, giải đáp thắc mắc của quý vị.

Đồng thời, khách hàng mua hàng tại Đức Thịnh sẽ được giao hàng tận nhà nếu có yêu cầu, với phương thức thanh toán thuận tiện qua tài khoản và nhân viên giao hàng. Hơn nữa, quý khách hàng còn có quyền lợi kiểm tra hàng, có quyền nhận hoặc trả hàng nếu không ưng sản phẩm gửi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *