Trà cung đình Huế mua ở đâu?

Trà cung đình huế là một trong các loại thức uống, thơm ngon bổ dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ai đã từng du lịch Huế nhất định phải một lần thưởng thức loại trà này, tuyệt vời hơn nếu dùng trà cung đình làm quà cho bạn bè, người thân. Bạn có ý định và đang phân vân không biết nên chọn mua trà cung đình ở đâu? Không lo, bởi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Trà cung đình Huế mua ở đâu?

Nguồn gốc trà cung đình Huế

Trà cung đình huế là một sản phẩm được bào chế từ 16 vị thảo dược cung đình, có nguồn gốc từ thiên nhiên với công thức bí truyền. Ngày xưa, trà cung đình là thú vui tao nhã và là thức uống chỉ dành riêng cho vua chúa, giúp tăng cường và cải thiện sức khỏe tốt nhất.

Hơn nữa, loại trà thượng hạn này được các phi tầng trong cung chọn làm phương thức làm đẹp mỗi ngày. Ngày này, trà cung đình huế còn mang tầm giá trị cao hơn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là trong thế giới hiện đại ngày nay.

Trà cung đình Huế mua ở đâu?

Công dụng của trà cung đình huế

Trà cung đình huế vốn dĩ đã là thành phẩm của những nguyên liệu thiên nhiên. Hơn hết, chúng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Các công dụng chính của trà cung đình có thể kể đến:

Hỗ trợ điều trị cao huyết áp

Các thành phần dược liệu có trong trà cung đình huế, đã có 3 – 4 dược liệu có công dụng điều hóa huyết áp cũng như hỗ trợ chứng cao huyết áp hiệu quả. Nếu dùng trà cung huế mỗi ngày, không chỉ hỗ trợ điều trị cao huyết áp mà còn giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Đem lại giấc ngủ ngon

Với các đối tượng thường xuyên trong tình trạng mất ngủ, stress thì dùng trà cung đình được xem là một bài thuốc hữu hiệu. Bởi trà cung đình với thành phần tim sen, atiso,.. sẽ có tác dụng tốt nhất trong việc điều trị chứng mất ngủ, đau đầu, chóng mặt.

Trà cung đình Huế giúp ngủ ngon

Tăng Cường Sức Đề Kháng, Giảm Cholesterol

Cholesterol trong máu đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu để vận hành cơ thể ổn định. Tuy nhiên, nếu cholesterol cao lại là nguyên nhân dẫn đến các bệnh nguy hiểm đối với cơ thể như: Xơ vữa động mạch, mỡ máu, thậm chí là tăng nguy cơ đột quỵ. 

Dùng trà cung đình mỗi ngày sẽ giúp bạn cân bằng được hàm lượng cholesterol trong máu. Tất cả nhờ vào những thành phần quan trọng trong trà, đặc biệt là atiso. Còn thành phần táo sẽ giúp bổ khí dưỡng huyết, thích hợp cho đối tượng bệnh nhân bị ban xuất huyết chảy máu. 

Trà cung đình huế phù hợp để dưỡng huyết bổ tim, tốt cho người bị suy lao do tâm huyết hư, dùng bồi bổ sức khỏe rất hữu hiệu.

80.000₫
Còn hàng
Thaoduocducthinh.com

Đẹp da, hỗ trợ giảm cân 

Trà cung đình huế trước đây được xem là một bí quyết làm đẹp, giảm cân hiệu quả của các quý phi, cung tầng trong cung. Bạn sẽ sở hữu được làn da trắng mịn, vóc dáng cân đối, không mất nhiều thời gian, chi phí hợp lý, đặc biệt an toàn, đơn giản chỉ với trà cung đình.

Vốn dĩ trà cung đình có tác dụng giảm cân, đẹp da hiệu quả thì chúng ta có thể kể đến công dụng tiêu mỡ, giảm cân, làm đẹp da rất tốt của các thành phần lá sen khô, dây khổ qua rừng, trà xanh, hoa cúc,..có trong trà.

Trà cung đình Huế giúp đẹp da giảm cân

Thanh nhiệt, giải độc gan

Trà cung đình huế rất phù hợp sử dụng cho các đối tượng nóng gan, suy giảm chức năng gan, bị mụn, người thường xuyên tiếp xúc vời bia rượu,… Tất cả đều nhờ vào thành phần hoạt chất cynarin có trong atiso đã làm nên tác dụng thanh nhiệt, giải độc của trà cung đình huế.

Cách sử dụng trà cung đình Huế

Hãm nước sôi là cách sử dung phổ biến đối với trà cung đình huế. Loại trà này bạn có thể thưởng thức dưới dạng nóng hoặc lạnh đều được. Tuy nhiên vì trà được kết hợp từ nhiều loại dược liệu nên khi dùng cần phải trộn đều lên để mỗi lần dùng sẽ có đầy đủ các dược liệu.

Tùy vào khẩu vị của mỗi người, có thể pha trà với liều lượng và dung tích nước sôi sẽ khác nhau. Tuy nhiên, các danh trà khuyến khích người dùng pha trà với liều lượng trà và lượng nước như sau:

  • Uống nóng:

Ban đầu, bạn sẽ cho vào bình 10 – 20g trà cùng với một ít nước sôi và lắc nhẹ bình trà khoảng 20 giây rồi lược nước bỏ. Tiếp tục cho vào bình 0.5 lít nước sôi nữa, đợi khoảng 5 phúc cho trà ngấm là có thể thưởng thức.

  • Uống lạnh:

Cách thức thực hiện như uống nóng nhưng bạn sẽ dùng liều lượng trà và lượng nước khác. Dùng 50g trà cho vào bình chứa lớn, thực hiện bước tráng trà và tiếp tục cho vào bình 2 – 3 lít nước sôi, đợi trà ngấm, nguội thì đóng chai để vào ngăn mát tủ lạnh, uống dần trong ngày sẽ rất thích.

Trà cung đình Huế mua ở đâu?

Trà cung đình Huế mua ở đâu?

Thị trường trà cung đình huế rộng nhưng để tìm một địa chỉ mua uy tín, chất lượng thì đây vẫn còn là vấn đề cần và đang được quan tâm của rất nhiều người. Vậy nên mua trà cung đình huế ở đâu là chất lượng ?

  • Mua trà cung đình huế tại thảo dược Đức Thịnh

Chính vì, trà cung đình huế mang lại nhiều công dụng tuyệt vời nên được nhiều người ưa chuộng. Mà cầu tăng thì kéo theo cung tăng, đó là lý do ra đời của nhiều thương hiệu, cửa hàng bán trà cung đình huế.

Tuy nhiên, về mặc chất lượng sản phẩm lại không giống nhau. Mỗi nơi sẽ có mỗi công thức chế biến và có sự lựa chọn nguyên dược liệu khác nhau. Mà sản phẩm tốt, chất lượng tốt mới mang lại sức khỏe tốt.

Sống khỏe không bệnh tật là niềm mơ ước của mỗi người chúng ta. Bởi vì khi cơ thể khỏe mạnh thì chúng ta có thể làm và thực hiện được những điều chúng ta mong muốn. Vì vậy, trà cung đình huế tại Đức Thịnh sẽ là vệ sĩ sát cánh bảo vệ long thể cho bạn mỗi ngày.

Bởi sản phẩm trà cung đình huế tại Đức Thịnh được lựa chọn từ những loại thảo mộc thơm ngon và chế biến theo công thức chuẩn nên hương vị sẽ giữ nguyên được nét truyền thống. Để mua nhanh sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc chỉ cần gọi ngay hotline bên dưới hay đặt hàng tại hệ thống website: thaoduocducthinh.com nhé!

  • Mua trà cung đình huế tại cơ sở sx Đức Phượng

Trà cung đình Đức Phượng là một trong các địa chỉ uy tín và nổi tiếng lâu đời ở Huế. Nơi đây không chỉ là địa điểm được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm mà ngay cả người dân địa phương nơi đây cũng rất yêu thích vị trà truyền thống ở đây. 

Khi lựa chọn Đức Phượng là điểm đến, bạn sẽ thấy nơi đây thật sự phong phú về chủng loại với nhiều mẫu mã, khối lượng tịnh khác nhau. Bạn có thể vô tư lựa chọn sản phẩm tùy ý. Nếu như bạn phân vân không biết lựa chọn loại trà nào thì đừng quá lo, tại đây nhân viên Đức Phượng sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn từng loại, từ đó bạn sẽ biết mình nên loại nào và chọn gì?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *